เสื้อคอกลม Galaxy S7 ในงาน TME2016

จบไปแล้วเรียบร้อย สำหรับงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หรืองาน Thailand Mobile Expo 2016 เมื่อวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับงานนี้ บริษัท สินวรา การ์เม้นท์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ให้ผลิตเสื้อยืดคอกลม Galaxy S7 เพื่อสำหรับร่วมงาน และเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า

ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งนี้ จะมีบูธของทาง SAMSUNG อยู่ด้วยกัน 4 จุดหลัก ดังนี้
1. จุดขาย & ทดลองเครื่อง (Plenary Hall)​
  ภายในบริเวณนี้จะเต็มไปด้วยสมาร์ทโฟนและแทปเล็ตมากมายหลากหลายรุ่น อาทิ Samsung S7 Edge, Samsung A5(2016) และ Samsung Note 5 เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริม และรวมไปถึงเก็ตเจ็ตมากมายหลายแบบให้เลือกสรร

 
2. Gear VR 4D Theater (Main Foyer)
  ภายในบูธนี้สำหรับให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดูหนังแบบ 4 มิติ ไปพร้อมๆกัน ผ่านแว่นตาไฮเทคที่เรียกว่า “Gear VR” โดยคุณจะได้รับความสนุกเพลิดเพลินไปกับภาพเสมือนจริงมากมายหลายรูปแบบ เต็มอิ่ม เต็มอรรถรสแน่นอน

 
3. Galaxy Academy (Meeting Room)
  บริเวณพิเศษสำหรับแนะนำการใช้งานตัวเครื่องของทาง Samsung ในเบื้องต้น รวมไปถึงใครมีข้อสงสัยในการใช้งานก็สามารถเข้าไปสอบถามได้เลยครับ

 
4. จุดแลกของสมนาคุณ & Galaxy Gift Zone (Atrium)
  บูธนี้ได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนย่อย ดังนี้
  1. จุดแลกของสมนาคุณ เป็นบริเวณแลกรับของกำนัลจากการซื้อสมาร์ทโฟนของทางซัมซุง ซึ่งมีของแถมสำหรับทุกรุ่น แตกต่างกันออกไป
  2. Galaxy Gift Zone บริเวณพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ใช้สมาร์ทโฟนจาก Samsung โดยคุณสามารถเข้าไปรับแลกของว่างและนั่งพักผ่อนตามอัธยาศัย ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Galaxy Gift ที่ติดตั้งอยู่ในสมาร์ทโฟน Samsung ทุกรุ่น

 



ทังหมดนี้เป็นการจัดแสดงบูทของ Samsung ในงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมา
 
บริษัท สินวรา การ์เม้นท์ จำกัด ต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง สำหรับความไว้วางใจในการผลิตเสื้อยืดคอกลม Galaxy S7 เพื่อใช้ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งนี้



ที่มา : http://samsungparty.com/preview-samsung-mobileexpo/